Bảng báo giá bàn cầu 1 khối Zento

Bảng báo giá bàn cầu 1 khối Zento

 

Bàn cầu 1 khối là loại có thùng nước xả liền với bàn cầu, dùng hệ thống xả xi phông có đế thải hay còn gọi là con thỏ, xả rất sạch, êm & tiết kiệm nước. Vì là 1 thể thống nhất không có nhiều khe hở nên dễ dàng vệ sinh & thay thế các phụ kiện khi cần hơn nữa bàn cầu 1 khối to, rộng  nên khi sử dụng rất tiện & thoải mái – so với bàn cầu 2 khối truyền thống thì bàn cầu 1 khối sẽ là sự chọn sáng suốt nếu phòng tắm có diện tích rộng.
 
- Bảng báo giá bàn cầu một khối Zento
 
 
Bảng báo giá bàn cầu một khối zento
 
 

+ Khi lựa chọn 1 chiếc bàn cầu bạn cần chú ý đến chất liệu sứ, độ láng mịn, kích thước...

+ Cần biết rõ chức năng sử dụng của từng loại sản phẩm của bạn hướng đến

+ Lưu ý kỹ nhu cầu sử dụng sản phẩm và căn cứ chọn mấu, kích thước sản phẩm cho hợp

Nếu chưa nắm rõ thông tin  quý khách có thể liên lạc trực tiếp với các đại lý Zento để được tư vấn và thông tin chi tiết về cách chọn lựa sản phẩm tốt nhất và giá khuyến mãi lợi ích dành cho quý khách.

 

==> Hotline: 024.3775 7259 - 0913.223 113

Bảng báo giá bồn cầu 1 khối - bàn cầu liền khối (cập nhật mới nhất)

Tên sản phẩm  Giá niêm yết
  Bàn cầu 1 khối Zento BC8811-EC 1.450.000 VNĐ
  Bàn cầu 1 khối Zento BC3986 (100) 1.500.000 VNĐ
  Bàn cầu 1 khối Zento BC3988 (141) 1.550.000 VNĐ
  Bàn cầu 1 khối Zento BC3987 (170) 1.600.000 VNĐ
  Bàn cầu 1 khối Zento BC3989 (155) 1.650.000 VNĐ
  Bàn cầu 1 khối Zento BC3973 1.800.000 VNĐ
  Bàn cầu 1 khối Zento BC8802 1.800.000 VNĐ
.....  
 
- Bảng báo giá mang tính chất tham khảo, Giá sản phẩm mới nhất được cập nhật trực tiếp tại : https://zento.vn/ban-cau/ban-cau-1-khoi
 

Tin tức mới nhất

Hướng dẫn cách lắp đặt xi phông chậu lavabo đơn giản ai cũng có thể làm

Hướng dẫn cách lắp đặt xi phông chậu lavabo đơn giản ai cũng có thể làm

Zento hướng dẫn cách lắp đặt xi phông chậu lavabo là một công việc không quá phức tạp và có thể thực hiện được bởi bất kỳ ai có kiến thức cơ bản về sửa chữa nhà cửa. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết các bước để lắp đặt xi phông chậu lavabo một cách đơn giản và hiệu quả.

Dụng Cụ Thông Tắc Cống, Bồn Cầu Bằng Khí Nén

Dụng Cụ Thông Tắc Cống, Bồn Cầu Bằng Khí Nén

Bạn đang đau đầu với những vấn đề về tắc nghẽn cống, bồn cầu? Bạn đã thử nhiều cách nhưng vẫn không thể giải quy triệt để? Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn một giải pháp hiệu quả và tiện lợi - Dụng Cụ Thông Tắc Cống, Bồn Cầu Bằng Khí Nén. Sản phẩm này không chỉ giải quyết nhanh chóng các vấn đề thông thường mà còn đảm bảo an toàn và sạch sẽ, phù hợp cho mọi gia đình và chuyên gia sửa chữa.

Catalog + Báo giá vách kính nhà tắm

Catalog + Báo giá vách kính nhà tắm

Phòng tắm đứng là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một phòng tắm tiện nghi, tiết kiệm diện tích và mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Với thiết kế đa dạng, phong phú cùng nhiều tính năng ưu việt, phòng tắm đứng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tắm tuyệt vời nhất.

Bảng Báo Giá Van Góc + Vòi Xả Lạnh

Bảng Báo Giá Van Góc + Vòi Xả Lạnh

Bảng báo giá Van gócVòi xả lạnh là những phụ kiện tuy nhỏ bé nhưng lại đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống nước của mỗi gia đình. Chúng góp phần đảm bảo sự an toàn, tiện lợi và hiệu quả cho việc sử dụng nước sinh hoạt.

Bảng Báo Giá Bồn Cầu Thông Minh

Bảng Báo Giá Bồn Cầu Thông Minh

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua bồn cầu thông minhZento  nhà cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

Nguyên nhân gây ra mùi hôi tại nhà vệ sinh và cách khắc phục

Nguyên nhân gây ra mùi hôi tại nhà vệ sinh và cách khắc phục

Mùi hôi là những mùi gây ra sự khó chịu cho khứu giác khi chúng ta hít phải. Mùi hôi có nhiều nguồn phát ra khác nhau. Trong đó mùi hôi nhà vệ sinh chính là mùi phát ra từ bên trong hệ cống thông qua các thiết bị, phụ kiện của nhà vệ sinh nên còn gọi là mùi cống hay mùi hôi cống. Mùi hôi nhà vệ sinh chính là mùi của khí hydrogen sulfide (H2S) – Sản phẩm của sự phân hủy chất hữu cơ có trong hệ thống thiết bị vệ sinh hay cống thoát nước thải.

Địa chỉ uy tín bán bồn cầu thông minh tại Đà Nẵng

Địa chỉ uy tín bán bồn cầu thông minh tại Đà Nẵng

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua bồn cầu thông minh tại Đà NẵngZento Đà Nẵng - nhà cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

Tiểu Nam giải pháp vệ sinh hiện đại và tiện nghi

Tiểu Nam giải pháp vệ sinh hiện đại và tiện nghi

Trải nghiệm vệ sinh với Bồn Tiểu Nam Cảm Ứng tại cửa hàng Zento! Sản phẩm được làm từ chất liệu sứ cao cấp, tích hợp công nghệ cảm ứng hiện đại và lớp men nano kháng khuẩn, chống bám dính, mang đến cho bạn giải pháp vệ sinh hoàn hảo

Nâng tầm trải nghiệm vệ sinh với Bồn Cầu Thông Minh tại Zento Đà Nẵng

Nâng tầm trải nghiệm vệ sinh với Bồn Cầu Thông Minh tại Zento Đà Nẵng

Nâng tầm trải nghiệm vệ sinh với Bồn Cầu Thông Minh tại Zento Đà Nẵng,  Bạn đang tìm kiếm giải pháp vệ sinh hiện đại và tiện nghi cho không gian phòng tắm? Bồn cầu thông minh chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

Tìm hiểu về bồn cầu thông minh? Ưu nhược điểm của bàn cầu thông minh?

Tìm hiểu về bồn cầu thông minh? Ưu nhược điểm của bàn cầu thông minh?

Ngày nay, công nghệ vô cùng tiên tiến, nhiều thiết bị nhà thông minh được ra đời, trong số đó có bồn cầu thông minh. Vậy bồn cầu thông minh là gì? Có điểm gì nổi bật? Bài viết này sẽ thông tin đến bạn đặc điểm và một số ưu, nhược điểm của loại bồn cầu này. Cùng dùng điện thoại hoặc máy tính tham khảo bài viết để có cái nhìn tổng quan nhé!

0915662888

url url url